TẢI MIỄN PHÍ
Chơi pokemon go trên PC 2017Chơi pokemon go trên PC 2017
Admin TaiMienPhi
wiki- hỏi đáp

Chơi pokemon go trên PC 2017Chơi pokemon go trên PC 2017


Pokemon GO là trò chơi đang được khá nhiều game thủ Android và iOS lựa chọn để chơi giải trí hàng ngày. Với hầu hết các thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng bạn sẽ dễ dàng cài đặt và Chơi Pokemon Go trên đó. Vậy với windows (máy tinsy, PC, Laptop) thì sao?


Chơi pokemon go trên PC 2017

Làm thế nào để Chơi Pokemon GO trên PC, Laptop win 7 mới nhất 2017? Nếu bạn chơi game Pokemon Go mà không phải di chuyển nhiều bạn có thể chơi trên máy tính để bàn hoặc máy xách tay của mình thay vì sử dụng điện thoại di động để chơi, tuy chơi trên màn hình PC cực lớn sẽ net và thoải mái hơn so với điện thoại nhưng hạn chế của nó là bạn không thể tự do di chuyển để đuổi bắt Pokemon dễ dàng như trên Android, IOS được.
Chơi pokemon go trên PC 2017 - Ảnh 1
Chơi pokemon go trên PC 2017 - Ảnh 2
Một giải pháp, phần mềm, ứng dụng tốt nhất để bạn chơi Pokemon GO trên PC là sử dụng ứng dụng giả lập Android BlueStacks, nếu bạn chưa biết bluestacks là gì thì bạn có thể tham khảo thêm bài viết  về cách sử dụng Bluestacks 2/3/1 trên win XP/ 7/ 8/ 10 chỉ mất một vài phút để cài đặt xong BlueStacks và bạn có thể bắt đầu chơi game Pokemon GO trên máy tính PC thoải mái, không phải đi đâu xa, hãy ngồi tại bàn làm việc hay văn phòng của bạn để săn lùng Pokemon quanh đó và đuổi bắt.
Chơi pokemon go trên PC 2017 - Ảnh 3
Chúc bạn chơi game vui nhé
Bình Luận: