TẢI MIỄN PHÍ
Bluestacks 2/3/1 trên win XP/ 7/ 8/ 10
Admin TaiMienPhi
Tải Ứng Dụng Windows

Bluestacks 2/3/1 trên win XP/ 7/ 8/ 10


Tải (Download) BlueStacks và BlueStacks 2, BlueStacks 3 cho máy tính, PC, Laptop sử dụng win XP, Win 7, Win 8, Win 8,1 và Win 10 - Phần mềm giả lập Android tốt nhất, nhẹ và nhanh nhất, miễn phí.
BlueStacks được đánh giá là ứng dụng giả lập Android tốt nhất hiện nay trên máy tính.


BLueStacks cài đặt trên win XP

BlueStacks là phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay dành cho máy tính sử dụng hệ điều hành Windows, BlueStacks App Player giúp bạn cài đặt và chơi game Android trên Windows không giới hạn, cài đặt thoải mái, miễn phí, nhanh chóng nhất. 

BLueStacks - Upload sẵn nhiều ứng dụng hot nhất

Với phần mềm BlueStacks bạn có thể cài đặt dễ dàng bất kỳ trò chơi hay ứng dụng nào ưa thích của điện thoại di động lên PC, giúp chơi game Android trên màn hình PC cực lớn, cực đã, vừa chơi game vừa làm đủ thứ như vào facebook, chát chít zalo, đọc báo, xem video youtube... bởi PC hỗ trợ bạn mở và làm việc với nhiều cửa sổ, nhiều ứng dụng phần mềm cùng lúc.

BLueStacks - Top ứng dụng hay

Phiên bản BlueStacks 2 là khá đầy đủ và chuẩn nhất hỗ trợ bạn tương đối đầy đủ mọi tính năng, tiện ích hay và mới nhất của một thiết bị Android chính hãng.

BlueStacks - Chơi game Android trên màn hình PC cực lớn, Cực đã, cực thoải mái

Với phiên bản BlueStacks 3, bạn không cần cài đặt Ch Play bởi nó đã được tích hợp sẵn để sử dụng, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với danh sách game, ứng dụng mới với hàng triệu app, game hot có sẵn và hàng trăm nghìn ứng dụng, trò chơi được upload và update mỗi ngày.

BlueStacks - Thoải mái chơi game

Một số hình ảnh mới trong phiên bản BlueStacks 2, BlueStacks 3 và BlueStacks 1:

BlueStacks - Cài ứng dụng Android dễ dàng

BlueStacks - Rất nhiều ứng dụng hay có sẵn
Bài viết vẫn đang tiếp tục cập nhật...



Bình Luận: