TẢI MIỄN PHÍ
ioe.go.evn
Admin TaiMienPhi
wiki- hỏi đáp

ioe.go.evn


ioe.go.evn chính xác là ioe.go.vn là trang web giúp học và thi tiếng Anh trực tuyến IOE, thi Olympic tiếng Anh, ôn luyện tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và internet thì nhu cầu học tập Online của các em học sinh ngày càng lớn, việc tìm kiếm và sử dụng các công cụ, website để học tiếng Anh của các em học sinh ngày càng nhiều và tăng lên nhanh chóng, để đáp ứng được nhu cầu về học và thi tiếng Anh trang web IOE.GO.VN đã phát triển và đáp ứng được nhu cầu đó của các em.

ioe.go.vn - đăng ký tài khoản


ioe.go.vn - đăng nhập vào hệ thống

IOE đã có phần mềm phiên bản dành cho nền tảng IOS cho các máy iPhone, iPad và phiên bản dành cho các máy Android và phiên bản web chạy trên trình duyệt web của windows

thoongsioe.go.vn - vào thi 
IOE là trang web hỗ trợ tốt nhất cho các cuộc thi tiếng Anh Online dành cho học sinh trung học phổ thông trên cả nước. IOE cung cấp các bài luyện thi khá là hay và đầy đủ, gần sát với chương trình học trên lớp và sách giáo khoa, bạn có thể truy cập vào trang web ioe.gov.vn để tham gia ôn luyện và thi thoải mái nhé.
ioe.go.vn - bắt đầu thi
Khi tham gia đăng ký tài khoản và làm thành viên trên trang ioe.go.vn bạn sẽ có thể tự mình tham gia ôn tập, tăng thêm kiến thức và trình độ học tiếng Anh của mình, IOE cung cấp các bài test chuẩn kiến thức và phù hợp cho các cấp học như tiểu học, THPT, trung học cơ sẻ nhằm cung cấp cho các em có một nền tảng học và thi tiếng Anh tốt nhất

Một số thông tin về cuộc thi IOE
ioe.go.vn - trả lời câu hỏi trắc nghiệm thi dạng trò chơi
IOE là cuộc thi tiếng Anh trực tuyến đã đạt được những thành công lớn do Bộ GD&ĐT và VTC Online phối hợp thực hiện, đây là cuộc thi Tiếng Anh lớn với quy mô rộng trên cả nước thu hút nhiều em học sinh tham gia ở mọi lứa tuổi khác nhau, đến năm 2013 thì IOE đã đạt được trên 10 triệu thành viên tham gia thi Tiếng Anh Online với 59 tỉnh thành có học sinh tham gia thi toàn quốc. IOE với kho kiến thức và câu hỏi rộng lớn với hàng chục nghìn câu hỏi khác nhau được biên soạn phù hợp với sách giáo khoa học của các cấp.
chowiioe.go.vn - xem kết quả thi
Với sự phát triển mạnh của các thiết bị di động thì một phiên bản phần mềm ứng dụng học tiếng Anh giống như sử dụng trực tiếp trang web ioe.go.vn là rất cần thiết và thực sự quan trọng bởi không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một máy tính, PC để phục vụ cho việc học tiếng Anh, nhưng một chiếc điện thoại di động thì hoàn toàn có thể và dễ dàng sở hữu hơn. IOE cũng đã phát triển các ứng dụng dành cho các nền tảng Android và iOS của mình.
ioe.gov.vn tải phiên bản IOE cho điện thoại di động
Để biết thêm về thông tin của trang web như việc vào thi, xem kết quả thi, thống kê, hướng dẫn, tham gia cộng đồng IOE trên Facebook, tham gia thi thử và sử dụng các phiên bản IOE trên điện thoại bạn vui lòng truy cập vào trang web ioe.go.vn chứ không phải ioe.go.evn như các bạn vẫn nhầm lẫn tìm kiếm đâu nhé. Chúc các bạn học và thi tiếng Anh hiệu quả nhất.


Bình Luận: