TẢI MIỄN PHÍ
Tải Facebook Miễn Phí về Điện thoại và Máy tính Bảng mới nhất
Admin TaiMienPhi
Tải Ứng Dụng

Tải Facebook Miễn Phí về Điện thoại và Máy tính Bảng mới nhất


Tải Facebook Miễn Phí giúp bạn truy cập Facebook nhanh chóng và dễ dàng ngay trên điện thoại và máy tính bảng Android, iOS, Windows Phone của mình để thoải mái giải trí, nhắn tin, gọi điện MIỄN PHÍ. Facebook là mạng xã hội lớn toàn cầu mà hầu hết phần lớn mọi người sử dụng internet đều sử dụng mỗi ngày. Facebook không chỉ để giải trí, mang lại niềm vui cho mọi người mà sự phát triển của nó đã mang lại lợi ích lớn cho các công ty, cửa hàng, doanh nghiệp, tổ chức, trường học, trung tâm, lớp học trực tuyến trong việc kinh doanh, quảng bá sản phẩm, học tập và làm việc nhóm online qua Facebook.com. Ngày nay gần như bất kỳ ai cũng đang sở hữu một chiếc điện thoại di động thông minh, máy tính bảng hay PC cho dù là giải trí, học tập hay làm việc thì đều không thể thiếu Internet được, nhất là Facebook vì thế mà ai cũng có nhu cầu Tải Facebook Miễn Phí về máy của mình để sử dụng khi mà phiên bản cũ đã bị xóa, gỡ bỏ hoặc đã bị lỗi không còn sử dụng được nữa. Vì vậy trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn Cách Tải Facebook về điện thoại Android, IOS (iPhone, IPad) nhanh nhất mà lại rất an toàn, hiệu quả không bị gắn phí kích hoạt như khi bạn tải các file apk ở các trang web không uy tín khác.
Tải Facebook Miễn Phí về Điện thoại và Máy tính Bảng mới nhất

Bạn hoàn toàn có thể tự mình Download Facebook về máy một cách dễ dàng và Cài đặt Facebook mà không cần sự trợ giúp của các chuyên gia, nếu bạn chưa tự mình cài đặt ứng dụng trên các thiết bị di động và để bàn bao giờ, chắc chắn bạn sẽ nghĩ rằng nó rất khó và rắc rối, nhưng thực tế thì nó lại rất là đơn giản nếu bạn xem hết các hướng dẫn ở dưới đây, và rồi có khi bạn sẽ lại thích thú với công việc này đấy. Facebook.Com có rất nhiều phiên bản cài đặt khác nhau hỗ trợ hầu hết các thiết bị có kết nối internet như điện thoại Java, Android, iOS, Windows Phone, Blackberry, Windows, Mac... có khả năng kết nối và sử dụng được internet thì sẽ cài đặt được phần mềm ứng dụng Facebook. Về cơ bản thì sử dụng Facebook trên Mobile hay Tablet bạn cũng sẽ sử dụng được hầu hết các tính năng cơ bản và quan trọng nhất và các bản cập nhật (update) mới sẽ ngày càng gần gũi và thân thiện hơn với người dùng nên bạn sẽ có cảm giác không khác nhau nhiều lắm khi sử dụng trên các thiết bị khác nhau
Tải Facebook Miễn Phí về Điện thoại và Máy tính Bảng mới nhất

Phần mềm ứng dụng Facebook APK trên điện thoại di động sẽ rất tiện lợi và đáp ứng được nhiều người dùng hơn bởi vì có rất ít người dùng Tải Facebook về cho Máy Tính vì trên PC Windows thường thì mọi người sử dụng trình duyệt web để đăng nhập Facebook là nhiều hơn. Với ứng dụng FB bạn có thể cập nhật và đăng tải status mọi lúc, mọi nơi, chia sẻ và tải lên những hình ảnh đẹp ở bất kỳ chỗ nào hay shared những video live stream trực tiếp để cập nhật nhanh chóng những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất ngay lúc đó. Bạn cũng có thể like, share, bình luận các bài viết hay ảnh, video của bạn bè hay người dùng Facebook khác ở chế độ công khai, việc quản lý các comment bằng cách cho phép hiển thị hoặc xóa cũng sẽ được thực hiện trực tiếp ngay trên bài post của bạn nếu như nó không phù hợp hay chỉ đơn giản là bạn không thích và muốn xóa nó đi mà thôi. Một tính năng tiếp theo khá hay là việc gắn tag (thẻ) một ai đó mà bạn muốn vào một bài đăng liên quan thì ngay lập tức những người được tag đó sẽ nhận được thông báo và xem được bài viết đó, thường thì chúng ta hay gắn tag bạn bè, người thân với những bức ảnh kỷ niệm, hay cùng làm một công việc, hay tham gia một sự kiện, lớp học nào đó cùng với nhau.
Tải Facebook Miễn Phí về Điện thoại và Máy tính Bảng mới nhất

Tính năng quan trọng nhất của Facebook App là Chát và gọi điện MIỄN PHÍ. Đúng vậy, Chát Online trên Facebook là nhu cầu không thể thiếu được hàng ngày của mỗi người dùng FB, thường thì một người dùng ít nhất sẽ mở Facebook cả chục lần mỗi ngày, ngoài xem tin tức hay đăng tải bài thì còn lại là trò chuyện, nhắn tin và alo tới bạn bè và người thân của mình. Ứng dụng Facebook trên điện thoại di động cho phép bạn trò chuyện trực tiếp với tất cả những người trong danh sách bạn bè và cả những người không phải là bạn bè bằng cách nhập trực tiếp tên nick của họ và bắt đầu trò chuyện. Tuy nhiên với người lạ thì tin nhắn sẽ được nằm trong danh sách tin nhắn chờ và phải được người kia chấp nhận thì mới nhắn tin tiếp được, điều này rất tốt để lọc các tin nhắn spam, quảng cáo bán hàng linh tinh mà trước đây bạn thường xuyên gặp phải. Thêm nữa, Facebook còn có khả năng tạo nhóm chát, thêm nhiều nhóm khác nhau và add thành viên vào nhóm đó để cùng trò chuyện và trao đổi về một chủ đề nào đó mà cả nhóm cùng hướng tới. Trong khi trò chuyện FB còn cho phép gửi các tệp tin lớn nhỏ khác nhau, các file ảnh, video, văn bản, tài liệu bằng cách kéo thả trực tiếp hay bấm vào biểu tượng file đính kèm để gửi và chia sẻ tệp tin. Với bản cập nhật mới nhất hiện nay, bạn sẽ thấy sự thay đổi mới về giao diện và kho biểu tượng cảm xúc (icon facebook) với hàng ngàn biểu tượng cảm xúc facebook khác nhau để thay cho tin nhắn hay comment của bạn mà vẫn biểu cảm được đầy đủ ý nghĩa và lời muốn nói qua biểu tượng đó, bạn cũng sẽ thấy các khung nhập văn bản, các nút bấm hay các nút chức năng được bo góc nhìn gọn và đẹp hơn, ngoài nút like ra Facebook còn thêm mới các trạng thái khác như yêu thích, haha, wow, buồn, phẫn nộ để thêm các lựa chọn đầy đủ hơn cho người dùng, tuy nhiên thì nhiều người thắc mắc là nút dislike không có, theo mình thì nó đã được thay thế bằng trạng thái phẫn nộ hoặc vì lý do đặc biệt mà FB không cập nhật nút này. Về tính năng gọi điện thoại thì Facebook mang tới người dùng 2 tùy chọn là gọi điện thoại và gọi video (face time) tùy vào điều kiện mạng yếu chúng ta có thể sử dụng tính năng gọi thông thường còn mạng khỏe thì chơi gọi Video cho chất nhất là những bạn bè hay người thân đi lao động ở nước ngoài thì có thể trò chuyện và nhìn thấy nhau mỗi ngày cũng là một điều thú vị và tuyệt vời nhất mà lại MIỄN PHÍ không tốn kém như gọi điện quốc tế trước đây.


Tính năng tìm kiếm và kết bạn trên Facebook. Dựa vào thông tin cá nhân và vị trí của bạn mà Facebook xác định được, ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm và gợi ý tới bạn những người gần nơi ở của bạn mà có thể bạn quen biết, nhờ đó mà mình cũng đã tìm thấy được rất nhiều bạn bè cũ của mình và kết nối với họ, thật là tuyệt vời. Thêm nữa là các messenger hay thông báo cũng sẽ được gửi tới bạn ngay lập tức mà không phải chờ đợi quá lâu cho dù bạn không mở Facebook hay đang sử dụng một app hay duyệt một trang web tin tức thì cũng không hề bỏ lỡ mọi cuộc vui.

Hướng dẫn Cách Tải Facebook về điện thoại Android, iOS, Windows, Phone miễn phí

1. Download Facebook APK cho máy điện thoại và máy tính bảng Android

Phiên bản này sẽ cài đặt được hầu hết trên các máy Samsung Galaxy, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo... và các máy sử dụng nền tảng Android khác.
Bước 1: Truy cập vào cửa hàng ứng dụng Google Play Store.
Bước 2: Duyệt danh sách ứng dụng trên trang chủ Ch Play hoặc tìm kiếm với từ khóa "Facebook".
Bước 3: Bấm vào xem chi tiết ứng dụng nếu tương thích và phù hợp với cấu hình và phiên bản HĐH Android của bạn thì bấm chọn Cài đặt để Tải Và cài đặt Facebook trực tiếp về thiết bị Android của mình.
Hoặc cách khác để Tải Facebook APK miễn phí về điện thoại Android là truy cập trang chủ facebook.com để tải về máy nhé.

2. Download Facebook IPA cho máy IOS (iPhone, iPad)

Phiên bản này phù hợp với các dòng máy iOS của Apple như iPhone 4, 4s, 5, 5s, 6, 6s, 7... và cá máy iPad
Bước 1: Truy cập vào cửa hàng ứng dụng của IOS (App Store)
Bước 2: Duyệt hoặc tìm kiếm Facebook.
Bước 3: Xem thông tin nếu phù hợp với phiên bản iOS hiện tại bạn có thể cài đặt trực tiếp về máy.

3. Download Facebook cho Windows Phone

Bạn vào kho ứng dụng trên máy windows phone của mình (các máy Nokia Lumia) để cài đặt Faceboo nhé.

Như vậy là bạn đã biết cách để Tải Facebook Miễn Phí về máy rồi phải không nào. Xin lưu ý nếu trên máy đã có sẵn Facebook bạn có thể sử dụng luôn phiên bản đó mà không cần phải gỡ ra cài đặt lại nữa nhé.
Bình Luận: