TẢI MIỄN PHÍ
Tải Ch PLay APK cho Máy Tính và điện thoại Android miễn phí
Admin TaiMienPhi
Tải Ứng Dụng

Tải Ch PLay APK cho Máy Tính và điện thoại Android miễn phí


Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn về cách Tải Ch Play về điện thoại, máy tính bảng Android, PC, Laptop miễn phí và an toàn nhất đối với mọi thiết bị di động và để bàn. CH Play hay tên chính thức bằng tiếng Anh là Google Play là cửa hàng ứng dụng và trò chơi số 1 tốt nhất đối với hầu hết người dùng và thiết bị Android. Thông thường thì Ch Play APK đã được download và cài đặt sẵn trên các thiết bị sử dụng Android chính thức ngoại trừ một số thiết bị di động xách tay bên trung quốc về là không có Ch Play.

 Nếu không có Ch PLay bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong việc tải trò chơi, ứng dụng yêu thích về máy bởi vì bạn không tin tưởng các trang web cung cấp game & application có thực sự an toàn và không có virut, hay mỗi lần tải về và sử dụng là lại mất một khoản phí một cách tự động mà bạn không mong muốn nên sử dụng Ch PLay vẫn là giải pháp an toàn và được nhiều người dùng lựa chọn nhất trong năm 2017 này.

Ch PLay đã có phiên bản cập nhật mới nhất là 8.1 trên trang chủ apkmirror.com, bạn có thể sử dụng phiên bản này trên tất cả các thiết bị Android 4+ và Windows (7, 8, 10) với file cài đặt gốc là APK. Tính đến lúc này thì  Ch Play 8.1 đã có 59.000+ lượt downloadCh Play 8.0 là 102.000+ lượt download trên cả 2 nền tảng là Android và windows.

Tải ứng dụng Ch Play cho máy tính

- Ch Play trên Máy tính giúp bạn tải và cài đặt tất cả các ứng dụng, game yêu thích nhất trên điện thoại Android về PC, Laptop và trải nghiệm cảm giác thú vị nhất khi chơi game trên màn hình PC cực lớn với tốc độ và hiệu suất cực nhanh.
- Để cài đặt và sử dụng cửa hàng ứng dụng CH Play trên máy tính bạn phải cài thêm một ứng dụng giả lập Android cho Windows, ứng dụng giả lập Android tốt nhất và miễn phí cho tới lúc này là phần mềm BlueStacks (đã có phiên bản BlueStacks 2, 3) hỗ trợ đầy đủ nhất mọi tính năng của hệ điều hành Android trên PC và đặc biệt nhất là không cần cài đặt Ch Play.
- Link tải file BlueStacks cho PC bạn xem ở cuối bài viết này nhé.


Tải ứng dụng Ch Play cho điện thoại Android miễn phí

- Nếu trên điện thoại, máy tính bảng của bạn bị mất Ch Play hay ứng dụng Ch Play bị lỗi (lỗi máy chủ, lỗi không có kết nối, lỗi dừng đột ngột, lỗi không tải được game và ứng dụng, hoặc do các kết nối, truy xuất thông tin tới máy chủ không thực hiện được, đang chờ), hoặc là phiên bản trên máy bạn đã cài đặt từ rất lâu và đến bây giờ đã lỗi thời không cập nhật được các phiên bản game và ứng dụng mới nhất về máy.
- Bạn truy cập trang chủ apkmirror.com bằng trình duyệt web và lựa chọn bản Ch PLay 8.0 hoặc 8.1 nếu bạn đang sử dụng Android lớn hơn 4.0, bấm chọn xem chi tiết phiên bản đó và bấm vào nút "Download APK" và sau đó Ch Play sẽ được tự động tải về điện thoại của bạn.
- Khi có thông báo "download completed" nghĩa là CH Play đã được tải xuống thành công, tiếp theo hãy tham khảo các bước hướng dẫn để cài đặt Ch Play trên điện thoại ở đây.

Hướng dẫn cài đặt Ch PLay

 - Trước khi cài Ch Play cho Android bạn cần phải làm một bước nữa là bật "Không rõ nguồn gốc" (Unknown Sources) trên máy mới có thể cài file apk vừa tải về được nhé, bạn vào Cài đặt => Bảo mật => tìm và kéo xuống bạn sẽ thấy tính năng "Không rõ nguồn gốc" nếu chưa được bật thì bạn bật nó lên, khi cài xong Ch Play thì bạn nhớ vào tắt nó đi nhé.
- Bước tiếp theo bạn tìm và mở file Ch Play mà vừa tải về trên apkmirror, bấm chọn"Install" để tiến hành Cài đặt, lựa chọn Continue hoặc OK để tiếp tục quá trình cài đặt cho đến khi hoàn thành.

Cách sử dụng Ch PLay

- CH Play rất đơn giản để sử dụng tải game, ứng dụng về điện thoại, máy tính, Laptop với những game miễn phí và trả tiền.
- Bạn mở Ch Play lên (lưu ý là đã đăng nhập CH Play bằng tài khoản Gmail rồi nhé, nếu chưa có gmail bạn cần đăng ký ngay nhé) và nhập tên trò chơi hay ứng dụng yêu thích và bấm nút tìm kiếm.

 - Sau đó bấm Cài đặt để cài game online, offline hay nhất hay ứng dụng trực tiếp về điện thoại, máy tính, laptop của mình.
- Tiếp theo là chờ đợi đến khi cài xong là bạn có thể chơi game được rồi.
Nếu bạn đang sử dụng máy tính bảng hay điện thoại samsung bạn có thể tham khảo: Tải Ch Play cho máy Samsung
Bình Luận: