TẢI MIỄN PHÍ
Slitherio - chơi game rắn săn mồi hay
Admin TaiMienPhi
Android IOS Tải Game Windows

Slitherio - chơi game rắn săn mồi hay


Chơi game Slither.io - trò chơi rắn săn mồi hấp dẫn nhất

Rắn săn mồi (Slither) là trò chơi kinh điển trên các thiết bị di động đơn giản như các máy điện thoại đen trắng của Nokia mà hiện nay vẫn tồn tại trong danh mục game của các điện thoại đen trắng hoặc màu, hay chúng ta cũng bắt gặp game này trên các máy trò chơi điện tử mà khi còn nhỏ tuổi chúng ta vẫn hay thường chơi. Với lối chơi đơn giản là di chuyển và ăn các viên kẹo tròn nhỏ hoặc to để tồn tại và làm cho con rắn thêm dài ra, cho đến khi dài nhất có thể và đạt mức điểm cao nhất để giữ kỷ lục top điểm cao.

 Ảnh 1 - Slither.IO

Tuy trên các máy di động trước đây trò chơi rắn săn mồi khá là đơn giản và dễ dàng để chơi nhưng đã hấp dẫn biết bao người chơi sử dụng nó mỗi ngày. Nay Slitherio đã có phiên bản đẹp, hấp dẫn và mới lạ hơn rất nhiều, game đã thu hút hàng triệu lượt tìm kiếm và tải về hàng tháng ở Việt Nam trên các thiết bi điện thoại di động, máy tính bảng Android, IOS, Windows (PC, Máy tính, laptop) và cả phiên bản trên trình duyệt web khi truy cập vào slither.io là có thể chơi được ngay với một tài khoản mà bạn tự nhập vào và cũng không cần phải đăng ký. Nếu bạn tìm kiếm cụm từ là slither.oi hay slither.or, slitherio.or thì kết quả vẫn sẽ giúp bạn tìm thấy chính xác trò chơi rắn săn mồi này
Ảnh 2 - Game Slitherio
Slither io với phiên bản Slither.io 2 - rắn săn mồi mới và hot nhất 2017 - slitherio.or trên mọi thiết bị sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm mới, với những con rắn đầy đủ các màu sắc hấp dẫn và đẹp tuyệt vời. Slitherio 2 đã có mặt trên khắp thế giới và đang là phiên bản được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Với tính năng hỗ trợ HTML 5 cho phép hiển thị giao diện và màu sắc đẹp, cực nét và bắt mắt khiến cho người chơi slither.or càng trở lên lôi cuốn hơn gấp nhiều lần. Bạn sẽ bắt gặp các hiệu ứng về màu sắc đẹp nhất khi mà những chú rắn giun di chuyển và săn mồi hay bị con mồi tiêu diệt. 
 Ảnh 3 - Slither io

Cách chơi game rắn săn mồi (Slither IO) 

Tuy chơi game slitherio rất đơn giản nhưng bạn vẫn phải học và biết cách để chơi mới có thể thi được điểm số cao và đứng top cao thủ được. Vậy có những thủ thuật hay mẹo hay gì để chơi game slither io luôn giành chiến thắng cao nhất, bạn hãy tham khảo các cách sau xem có áp dụng được với mình khi chơi không nhé.
Slither io - nhập tên là chơi luôn
  • Luôn khéo léo điều khiển con rắn của mình không được phép chạm vào những con rắn khác.
  • Rắn (giun) càng dài, chơi càng lâu càng nhiều điểm, cơ hội chiến thắng tuyệt đối càng cao.
  • Những con rắn khác khi bị hạ gục hoặc bị đâm vào con rắn khác, bạn cần nhanh chóng tiến đến và ăn chúng ngay lập tức kẻo không bị rắn khác ăn mất. Tuy nhiên cần chú ý bởi đây có thể là một cái bẫy của người chơi khác để tiêu diệt rắn của bạn.
  • Độ dài (length) và thứ hạng (rank) luôn hiển thị ở góc màn hình giúp bạn dễ quan sát, so sánh với đối thủ khác.
  • Khi đã đủ mạnh, nếu tự tin bạn có thể cuộn tròn quanh con rắn mà bạn nghĩ là có thể tiêu diệt được nó.
Đó là một số cách, có thể bạn biết nhiều mẹo hay hơn, như vậy hãy chia sẻ ở cuối bài viết này để mọi người cùng học hỏi nhé.

Tải (Download) SlitherIO 

Để tải game rắn săn mồi Slither.io bạn có thể truy cập kho ứng dụng trên điện thoại di động của mình như Ch Play, Appvn hay appstore để tải và cài đặt trực tiếp. Hoặc sử dụng phiên bản trên trình duyệt web theo địa chỉ http://slither.io để chơi trực tiếp cũng được nhé.
Chúc bạn chơi game vui vẻ.


Bình Luận: