TẢI MIỄN PHÍ
Khu vườn trên mây - bản đẹp - Full HD 2017
Admin TaiMienPhi
Android IOS Tải Game Windows

Khu vườn trên mây - bản đẹp - Full HD 2017


Khu vuon tren may là game nông trại với đồ họa và độ hấp dẫn vào bậc nhất ở Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy game khuvuontrenmay và tải về miễn phí cho điện thoại Android, iOS và Windows Phone file cài đặt apk hoặc bản mod trên appvn, zing me hay app store hoặc chơi trên trình duyệt của máy tính PC bằng cách truy cập trực tiếp vào địa chỉ kvtm.vn để chơi game luôn và ngay nhé.

Game khu vườn trên mây

KVTM bản đẹp full HD

Tai game khu vuon tren may

Tro choi khu vuon tren may

Game Khu vườn trên mây là game nông trại đông vui nhất với rất nhiều game thủ tham gia, với lối chơi và phong cách chơi đơn giản cũng giống như bao game nông trại khác nhưng nó lại có sức hút đặc biệt bởi đây là sản phẩm của vinagame, một sản phẩm 100% của người Việt nên khả năng hỗ trợ cho các game thủ Việt là rất tốt.
Tham gia chơi game khu vườn trên mây bạn sẽ cùng với 2 người bạn là jack và khăn đỏ cùng chăm sóc cho khu vườn hạnh phục của mình ở một thế giới thần tiên đẹp lung linh giữa các tầng mây với những cây trồng mà bạn phải gieo hạt, chăm sóc, tưới nước, bắt sâu hàng ngày cho tới khi thu hoạch. bạn có thể bán những sản phẩm này hoặc trao đổi với bạn bè và người chơi khác trong thế giới đẹp kỳ diệu và huyền ảo của trò chơi khu vườn trên mây này.
Một số tính năng mới của game khu vuon tren may (KVTM)

  • Những cây trồng như hoa với nhiều loại đẹp tuyệt như hồng, cúc, hướng dương, dâu, táo
  • Chú chim cú có nhiệm vụ quan trọng là mang về cho bạn các đơn đặt hàng
  • Cửa hàng và bản tin là 2 tính năng được bổ sung giúp người chơi mua bán và trao đổi hàng hóa dễ dàng hơn
  • Giao lưu, làm quen, kết bạn thật vui
  • Dễ dàng kết nối với mạng xã hội khác như Facebook, G+

Nhanh tay tải ngay game khu vườn trên mây về máy và tham gia vào thế giới của những nông dân trên xử sở thần tiên đẹp tuyệt vời ngay trên smartphone hay PC của mình bạn nhé.


Bình Luận: