TẢI MIỄN PHÍ
Pokémon GO - Chơi game Pokemon GO miễn phí
Admin TaiMienPhi
Android IOS Tải Game Windows

Pokémon GO - Chơi game Pokemon GO miễn phí


Trò chơi Pokémon Go - game Pokemon Go 2

Pokemon GO  là game do hãng Niantic phát hành ngay từ khi mới xuất hiện nó đã tỏ ra là game ăn khách và phù hợp với hầu hết xu hướng chơi game của mọi game thủ trên toàn thế giới, có lẽ không một game nào lại thực sự hấp dẫn và thu hút lượng người chơi đông và nhanh chóng như POKEMON GO. Ở Việt Nam Pokemon GO cũng được chào đón và chơi khá là nhiều nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh... đây là nơi tập trung nhiều game thủ và Pokemon nhất.


Chơi game Pokemon GO - Ảnh 1

Game Pokemon Go đã lấy hình tượng nhân vật truyện tranh và hoạt hình Pokemon nổi tiếng và trở thành huyền thoại trong lòng nhiều người làm nhân vật chính cho trò chơi của mình, chính điều đó đã tạo nên sự cuốn hút và yêu thích ngay từ ngày đầu phát hành.
Chơi game Pokemon GO - Ảnh 2
Nhiệm vụ chính quan trọng khi chơi game Pokemon GO là chinh phục, tìm kiếm, đuổi bắt và huấn luyện những chú Pokemon GO đang ẩn trốn ở khắp nơi xung quanh bạn, mục đích cuối cùng là đào tạo ra những Pokemon giỏi, có sức chiến đấu tốt, và bạn sẽ trở thành một huấn luyện viên giỏi hoặc xếp thứ hạng cao trong bảng xếp hạng của trò chơi Pokemon Go Online này.
Chơi game Pokemon GO - Ảnh 3
Tham khảo thêm phiên bản bản Pokemon Go 2 Pokemon Go 3 nếu bạn muốn nhé
Tải xuống bản Pokémon GO APK cho Android nếu bạn không muốn chơi trên trình duyệt web để săn những chú Pokemon cho riêng mình.
Bạn có thể download phiên bản Pokémon Go cho Máy Tính PC để săn Pokemon ngay trên máy tính của bạn mà không cần đến mobile hoặc chơi phiên bản web.
Chơi game Pokemon GO - Ảnh 4

Cách chơi game Pokemon Go phiên bản 1, 2, 3

Nếu chơi trên máy tính hoặc trình duyệt web của windows
Sử dụng chuột và bàn phím để chơi
Nếu chơi trên điện thoại có thể chạm để điểu khiển Pokemon của mình dễ dàng
Game Pokémon Go hoàn toàn có thể chơi trực tuyến miễn phí trên điện thoại di động Android, iOS, Windows Phone... nếu bạn cài đặt các phiên bản tương ứng trên thiết bị của mình
Nếu không chơi được Pokemon GO trên trình duyệt web của bạn bạn có thể chuyển sang FireFox, Chrome hay Cốc Cốc thay đổi xem sao nhé
Chơi game Pokemon GO - Ảnh 5

Pokemon GO Cho Android

POkemon là tựa game thực tế ảo với nhiệm vụ quan trọng là săn lùng Pokemon trong thế giới thực nhưng lại bắt chúng bằng điều khiển trên điện thoại hay thiết bị Android khác. Mới được du nhập vào Việt Nam chính thức vào 6/8/2016 nhưng đã được sự quan tâm và chú ý của số lượng lớn các game thủ cộng với sự quảng cáo, giới thiệu rầm rộ trên các phương tiện quảng cáo và thông tin đại chúng nên game càng trở lên hot và nỏng bỏng hơn nhiều lần. Ở VN thì số lượng người dùng điện thoại di động Android là rất lớn, sau đó đến iOS nên số lượng tải về phiên bản Pokemon GO APK là nhiều nhất.
Chơi game Pokemon GO - Ảnh 6
Về giao diện thì Pokemon GO là game khá đẹp, với thiết kế gần gũi, hiện đại và thực tế, với nhiều khung cảnh và map khác nhau cho người chơi lựa chọn. Những chú Pokemon Cũng rất quen thuộc và gần gũi với thế giới của những người yêu thích truyện tranh và phim hoạt hình Pokemon, chơi game bạn có cảm giác vừa thực vừa ảo, bởi bạn cần phải di chuyển ngoài thế giới thực mới có thể tìm được các con Pokemon, với phiên bản Pokemon GO trên Google Play luôn là mới nhất, giao diện đa ngôn ngữ rất hay.

Chơi game Pokemon GO - Ảnh 7

Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem bối cảnh và nội dung của trò chơi Pokemon GO này ra sao nhé. Venusaur, Charizard, Blastoise, Pikachu và các Pokemon khác đã xuất hiện và đến trái đất cảu chúng ta, đây là một cơ hội tốt để bạn tìm và khám phá thế giới xung quanh mình bắt những chú Pokemon đang ẩn nấp và mang chúng về huấn luyện, bạn có thể đi bộ, hay dạo quanh khu vực của mình hoặc tìm kiếm xa hơn để phát hiện ra chúng.
Chơi game Pokemon GO - Ảnh 8

Phiên bản Pokemon GO mới nhất đã cập nhật thêm nhiều tính năng và công cụ mới như hơn 80 Pokemon được bổ sung, các công cụ như Poke Ball và Berry cũng được cập nhật, một số bản đồ và nhạc cũng được thay đổi, các lỗi trước đây cũng không còn xuất hiện và ảnh hưởng nhiều đến việc chơi game của bạn
Chơi game Pokemon GO - Ảnh 9

Đánh giá về game Pokemon GO của người chơi:

Chơi game Pokemon GO - Ảnh 10
Đây là game hay, rất vui
Phải di chuyển hơi nhiều để tìm Pokemon nên cũng rất thích các bạn à
Game hay nên chơi
Nên chú ý khi chơi ngoài đường để tránh va chạm vào mọi người
Tôi thấy game này rất tuyệt vời

Một số hình ảnh đẹp khi chơi Game Pokemon GO



Chơi game Pokemon GO - Ảnh 11


Chơi game Pokemon GO - Ảnh 12


Chúc các bạn chơi game vui vẻ.





Bình Luận: