TẢI MIỄN PHÍ
Game Bắn Gà  - Chicken Invader 3/2/1/4/5/7 full
Admin TaiMienPhi
Android IOS Tải Game Windows

Game Bắn Gà - Chicken Invader 3/2/1/4/5/7 full


Trò chơi Bắn gà 3 - game Ban ga 3 là một trong những game trong bộ sưu tập game bắn súng được yêu thích nhất hiện nay. Game có thể chơi cả Online và Offline, chơi qua mạng internet hay mạng Lan đều rất dễ, hỗ trợ đến 4 người cùng tham gia chơi trực tuyến với nhau.
Game ban ga 3 


tai game ban ga 3

Game lấy bối cảnh là trái đất thân yêu bị bầy gà ngoài hành tinh đến xâm lược và đẻ trứng rất nhiều đe dọa đến cuộc sống và sự bình yên trên trái đất. Bạn sẽ vào vai một người hùng cầm súng lên chiến đấu để tiêu diện bầy gà liên tục xuất hiện với sức mạnh ngày càng tăng lên, cuộc chiến sẽ vô cùng khốc liệt và ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng, liệu bạn có bảo vệ được trái đất và tiêu diệt hết bầy gà cùng boss của chúng hay không, hãy tham gia game để trải nghiệm mọi thứ bạn nhé.
game ban ga

Cách chơi game Bắn Gà

Với phiên bản PC bạn dùng chuột và bàn phím để điều khiển, bạn sẽ điều khiển một phi thuyền  với vũ khí là một khẩu súng khá đơn giản khi bắt đầu cuộc chơi, click chuộc trái để bắn.
Di chuyển bằng cách di chuột qua trái, phải, lên xuống để tránh trứng gà rơi trúng bạn hoặc để ăn những ánh sáng sức mạnh nhiều mầu dể nhận được súng khủng với sức mạnh theo cấp số nhân.
Bắn liên tục và bạn có thêm tên lửa hỗ trợ khi mà bầy gà quá đông hay boss quá mạnh, tên lửa sẽ làm chúng tiêu hao lực lượng và sức mạnh một cách nhanh chóng.
chơi game bắn gà

Các phiên bản game bắn và Chicken Invader:


  • Chicken Invaders 1: phiên bản chuẩn
  • Chicken Invaders 2: phiên bản cổ điển
  • Chicken Invaders 3: phiên bản giáng sinh
  • Chicken Invaders 4: Phiên bản đầy đủ nhất
  • Chicken Invaders 5: Bản cập nhật mới nhất

Game bắn gà Online
Ngay khi bắt đầu chơi bạn các level đầu tiên thường là khá đơn giản nên bạn cần chiến thắng tuyệt đối để giành được súng và sức mạnh lớn nhất có thể vì các level càng về sau càng khó, bạn phải tận dụng và ăn hết các vòng xoáy sức mạnh ở mỗi level chơi. Game sẽ vui hơn khi bạn rủ thêm nhiều người cùng tham gia chơi online. Những chiếc đùi gà là phần thưởng khi bạn đã bắn hạ được những con gà và phải tranh thủ ăn hết chúng hoặc nhiều nhất có thể.

Hướng dẫn Tải về và Cài đặt Game Bắn Gà

Chicken Invader
Để download game bắn gà Chicken Invader các phiên bản bạn có thể truy cập vào các kho ứng dụng tương ứng với Android, iOS, Windows là Ch Play, App Store và các trang web uy tín và lớn nhất như game 24h hay gamevui để download hoặc chơi trực tiếp trên web. Chúc bạn chơi game vui
Bình Luận: