TẢI MIỄN PHÍ
Picachu - Game Pikachu Online/ Offline
Admin TaiMienPhi
Android IOS Tải Game Windows

Picachu - Game Pikachu Online/ Offline


Trò chơi Pikachu là tựa game Offline kinh điển và nổi tiếng nhất trên các máy tính PC trước đây khi mà smartphone vẫn còn chưa phát triển và phổ biến ở Việt Nam. Với lối chơi và đồ họa khá đơn giản nhưng nó gắn liền với các nhân vật hoạt hình yêu thích nên được mọi người chơi yêu thích và chơi khá nhiều, đặc biệt là dân văn phòng, học sinh và sinh viên, game đơn giản cả về thiết kế và cách chơi nhưng cũng không kém phần lôi cuốn và hấp dẫn cuốn hút bạn chăm chú vào từng cặp pikachu mà khó lòng có thể bỏ dở khi đang chơi.
Chơi game Pikachu - Ảnh 1

Game Picachu - Ảnh 2

Nay game Pikachu đã có phiên bản Online mới nhất cho phép kết nối 2 người chơi với nhau, cuộc chơi sẽ trở lên vui và hứng thú hơn khi có 2 người tham gia. Pikachu là một trong những nhân vật hót nhất trong bộ truyện tranh, phim hoạt hình thậm chí là game Pokemon, và cũng là con vật được chú ý nhiều nhất trong trò chơi pikachu này. Chúng ta bắt gặp Pokemon ở khắp mọi nơi, trên các đồ chơi, nước uống, đồ ăn, hay các biển hiệu và chương trình quảng cáo, có lẽ vì thế mà nó trở lên gần gũi với chúng ta từ lúc nào mà không hề hay biết.
Game Pikachu - ảnh 3

Cách chơi game Pikachu:

Game Pikachu - Ảnh 4

  • Với nhiều level khác nhau cho bạn thoải mái thử sức với cách ăn cũng khác nhau.
  • Tìm kiếm, lựa chọn 2 con vật giống hệt nhau và phải có đường đi kết nối giữa chúng để có thể ăn và loại bỏ chúng ra khỏi màn hình.
  • Ăn các con vật giống nhau cho đến khi nào trên màn hình hết không còn picachu nào thì level kết thúc.
  • Cuộc chơi thắng hay thua phụ thuộc vào thời gian bạn chơi nhanh hay chậm
  • Hãy luôn giữ bình tĩnh và phải nhanh mắt, nhanh tay để ăn pikachu trong thời gian nhanh nhất

Tải về và cài đặt Game Pikachu

Picachu ảnh 5
Để download game pikachu về máy Android, iOS, WIndows bạn truy cập vào kho ứng dụng của nó là google play, appvn hay chơi trên trình duyệt web hoặc tải về file exe cho windows (máy tính PC) game này hoàn toàn miễn phí các bạn nhé. Chúc bạn chơi game vui.
Bình Luận: