TẢI MIỄN PHÍ
Camera 360 - phiên bản 5.4.6
Admin TaiMienPhi
Android Tải Ứng Dụng

Camera 360 - phiên bản 5.4.6


Download Camera 360 độ phiên bản APK nay đã có phiên bản camera 360 lite về máy tính bảng và điện thoại Android miễn phí. Camera 360 là phần mềm hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh đẹp dành cho các thiết bị Android, với những tính năng và hiệu ứng tự động làm đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp không thua kém gì những bức ảnh tuyệt vời của những nhiếp ảnh gia pro nhất.


Hầu hết các máy Android hiện nay đều có Camera để người dùng có thể chụp ảnh khi đi chơi, di du lịch hay chụp bất kỳ ở đâu, mọi lúc, mọi nơi khi người dùng thấy thích. Tuy nhiên thì với chất lượng và phần mềm chụp ảnh mặc định của thiết bị chỉ tạo ra được những bức ảnh bình thường chất lượng thì không được đẹp cho lắm thậm chí còn khiến bạn không hài lòng khi chụp xong và xem lại kết quả của mình. Bạn đang băn khoăn là do mình không biết chụp và chỉnh sửa ảnh nên chụp không được đẹp, hay phải tham gia và theo học các khóa đào tạo chụp và chỉnh sửa ảnh để có thể tạo ra những bức ảnh như ý muốn. Giờ đây, điều đó đã không còn là mối quan tâm và lo lắng nữa bởi đã có phần mềm ứng dụng chụp ảnh Camera 360 độ với những tính năng và bộ lọc cùng các hiệu ứng, khung hình, tự động chỉnh sửa tạo nên bức ảnh đẹp và sống động như thật khiến cho bạn lúc nào cũng thích "tự xướng" và cảm thấy hứng thú vô cùng đối với những bức ảnh đẹp như một chuyên gia về chụp ảnh và photoshop bá đạo nhất.


Với các thiết bị như Samsung Galaxy J A S Y, LG, HTC, Asus, Oppo, Sky, Huawei, Xiaomi Miui, Lenovo, ... và các máy tính bảng Android có chức năng chụp ảnh và Camera thì bạn hoàn toàn có thể tải về ứng dụng Camera 360 và cài đặt trên các thiết bị đó một cách dễ dàng nhất. Với các máy thông thường thì bạn cũng sẽ tạo ra được những sản phẩm "tạm" chấp nhận được, nó không thể nét như các máy "xịn" có độ phân giải cao và camera nhiều chấm megapixel, cho dù là máy nào đi nữa, tôi tin rằng Camera 360 APK sẽ luôn khiến cho bạn cảm thấy ưng ý và hài lòng.

Với ứng dụng Camera360 bạn sẽ không cần phải học chụp ảnh, cũng không cần tốn thời gian hay chi phí cho việc học một khóa Photoshop điều đó là không cần thiết, nếu theo dõi hết bài viết này bạn sẽ thấy điều này là chính xác, hợp lý và hữu ích cho bạn. Trên ứng dụng Camera360 có rất nhiều hiệu ứng giúp bạn edit như tạo ảnh đen trắng, làm mịn da, trắng da, với 7 chế độ chụp ảnh khác nhau cho bạn tùy chọn như Self-portrait mode, Special effect mode, Quick-shoot mode và một số ontion khác, bạn sẽ thấy nó làm rất tốt với tính năng tạo độ nét cao và tự động chỉnh sửa màu sắc (auto color) cho phù hợp và đẹp nhất trong khả năng có thể.

Khi sử dụng Camera 360 bạn sẽ thấy có công cụ Photo Montages sẽ gộp các bức ảnh lại và tạo thành một tác phẩm đẹp, mang tính nghệ thuật cao. Ứng dụng còn giúp bạn quản lý ảnh, chỉnh sửa và lưu trữ một cách dễ dàng với công nghệ điện toán đám mây sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn. Với việc kết nối tới các mạng xã hội cũng sẽ giúp bạn chia sẻ nhanh luôn và ngay các bức ảnh sau khi bạn thấy nó đẹp và bạn có thể bắt đầu chia sẻ lên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Gmail, yahoo...

Camera 360 hiện tại ở Việt Nam đã có hàng triệu người sử dụng, đặc biệt là các bạn gái thích seo phì, thích post ảnh, chụp ảnh đẹp thì đây đúng là một công cụ khiến cho các bạn ý đặc biệt yêu thích và luôn luôn có sẵn trêm máy. Một bức ảnh thu hút các bạn xem và like sẽ trở lên hoàn mỹ và đặc biệt hơn đối với người xem khi mà nó sắc nét, trắng, mịn và không có dấu vết của mụn hay sẹo trên da, điều này bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa được mà không cần hỗ trợ hay hướng dẫn của ai khác.

Một số tính năng chính của Camera 360 APK


  • Hỗ trợ hầu hết các máy Android (4+)
  • Chụp ảnh đẹp chất lượng và cực nét
  • Các bộ lọc đa dạng, phong phú, phù hợp với sở thích của đa số người dùng
  • Chỉnh sửa nhanh, chuyên nghiệp với các công cụ sẵn có trên Camera 360
  • Thoải mái chia sẻ ảnh đẹp lên Facebook, G+, Twitter không giới hạn
  • Quản lý ảnh, xóa sửa dễ dàng hơn


Hướng dẫn Tải Camera 360 APK

Để tải về phiên bản Camera 360 phiên bản cập nhật mới nhất 2017 bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng khổng lồ Ch PLay hay Appvn để download và cài đặt trực tiếp, an toàn, nhanh chóng, miễn phí, không virus, không phần mềm độc hại nhé.

 Nếu bạn là người yêu thích và đam mê chụp ảnh đẹp, hoặc đơn giản bạn muốn tạo ra bất ngờ cho các bạn gái, hay chỉ là muốn thử xem mình có biết chỉnh sửa ảnh hay không thì đừng có chờ đợi gì nữa mà hãy nhanh tay download ngay phần mềm Camera 360 do về máy Android và cài đặt để trở thành một thợ ảnh, thợ photoshop tài ba mà không hề khó khăn chút nào. Chúc bạn luôn giải trí vui vẻ






Bình Luận: